Blogger news

Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2013

Xôn xao clip công an phường xô đẩy người dân một cách thô bạo

Một phụ nữ vào can ngăn việc công an bắt giữ bạn mình đã bị một chiến sĩ công an xô ngã xuống đất.
Xuất hiện trên Youtube, ngày 4/5, clip có độ dài hơn 1 phút với tiêu đề “ Công an phường xô đẩy người dân ngã sấp mặt xuống đường" đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Hành động xô ngã người phự nữ một cách thô bạo của chiến sĩ công an phường
 (Ảnh cắt từ clip)

Đoạn clip ghi lại cảnh, tranh cãi và xô đẩy giữa một chiến sĩ công an với một người phụ nữ bị cho rằng vi phạm giao thông vì để xe dưới lòng đường. Chiến sĩ công an tiến hành việc thu giữ xe nhưng người phụ nữ phản ứng lại gay gắt một cách tiêu cực, trước tình huống đó chiến sĩ công an với ý định bắt giữ đã xô đẩy và vặn tay người phụ nữ bị cho vi phạm giao thông ra phía sau.

Một phụ nữ đứng bên cạnh trong trang phục quần màu đen có kẻ dọc màu đỏ đã vào can ngăn nhưng chiến sĩ công an đã hùng hổ lao tới xô đẩy người phụ nữ này ngã ra đường.

Thấy hành động thô bạo của chiến sĩ công an, nhiều người dân đứng xung quanh đã lao đến phản đối hành động của chiến sĩ công an.

Chỉ xuất hiện trên mạng sau thời gian ngắn nhưng rất đã tạo nên những luồng dư luận trái chiều. Nhưng đa phần đều bày tỏ sự bất bình đối với cách hành xử của 2 công an phường trong đoạn clip trên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét