Blogger news

Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

Vợ tôi có nhu cầu "gần gũi" quá đà

Sau đêm tân hôn, lúc nào em cũng bắt chồng làm tình. Tôi yêu vợ theo đúng bản năng thì bị chê “ngô nghê như gã trai quê mùa”. Với em, thế là chưa đủ.


Chào chị Hương - tác giả tâm sự “Đêm nào, chồng cũng xem phim đen trước mặt vợ”!
Là đàn ông, tôi không muốn hứng thú phơi bày chuyện gối chăn của vợ chồng. Nhưng sau khi đọc bài tâm sự của chị Hương, tôi thấy mình cần phải nói lên tiếng nói của người chồng.

Tôi không phủ nhận việc bản thân thường lướt web xem “phim đen”. Nhưng chị em đừng vội “ném đá” tôi nhé. Bởi lẽ, tôi như con hươu non lạc giữa mê cung tình ái của vợ mà chẳng biết phải chạy sao cho đúng. Quả thật, vợ tôi là người rất sexy, nóng bỏng và mạnh bạo trong chuyện ân ái.

Tôi là giảng viên một trường cao đẳng nên sống rất nề nếp. Từ lâu, tôi ưa lối sống hướng nội, tình cảm và hơi gia trưởng. Tôi không thích những cô gái trẻ ngày nay ăn mặc lố lăng với độc chiêu càng “lộ hàng” càng tốt. 

Tôi muốn vợ là người phụ nữ đẹp dịu dàng. “Cầu được ước thấy”, vừa bước vào tuổi 30, tình yêu thực sự đã đến với tôi. Cô ấy kém tôi 5 tuổi. Tính cách, ngoại hình và lối sống của bạn gái rất phù hợp với tôi. 

Suốt gần 2 năm yêu đương, chúng tôi đã “chạm” vào nhau với những nụ hôn ngọt ngào. Chỉ thế không hơn, tôi muốn giữ cho người yêu cho đến tận đêm tân hôn. Đám cưới của chúng tôi được tổ chức gọn trong 1 ngày nhưng khá sang trọng và vui vẻ. Thế là tôi đã có vợ.

Vào đêm tân hôn, khi tôi vừa bước ra khỏi phòng tắm đã thấy vợ “trần như nhộng” với tư thế uốn éo rất gợi tình. Tôi kinh ngạc bởi độ nóng bỏng của em khác hẳn vẻ mặt hiền dịu ban ngày.

Vợ kéo tôi lại, hai chúng tôi quấn quýt thân xác nhau. Bất giác, tôi thấy sợ con người em. Cả đêm ấy, em nhất quyết đòi “nằm trên” tôi. Sáng dậy, tôi hơi thất vọng vì chẳng thấy giọt máu nào trên ga trải giường cả. 

Sau đêm tân hôn, lúc nào em cũng bắt chồng làm tình. Tôi yêu vợ theo đúng bản năng của một người đàn ông. Em chê tôi “ngô nghê như gã trai quê mùa”. Với em, thế là chưa đủ. Em hướng dẫn tôi làm tình với các tư thế lạ. 

Vài tháng sau ngày cưới, tôi thấy vợ có nhiều biểu hiện bất thường. Có lúc, em “tự sướng” một mình mà chẳng cần ngó ngàng đến thái độ của chồng có muốn hay không. Tôi choáng váng vì nhu cầu sinh lý quá lớn của vợ.

Điều khiến tôi không hài lòng nhất là em thường so sánh tôi với chồng của các cô bạn. Hình như chuyện đàn ông làm tình theo tư thế nào là chủ đề nóng của các bà vợ mỗi ngày đến công sở thì phải.

Cứ thế, tôi cảm thấy tự ti về năng lực đàn ông của mình. Nhiều lúc, tôi bị “ỉu xìu” ngay trước mặt vợ. Nhưng kể cả lúc tôi không “đáp ứng” thì vẫn thấy vợ “tươi như hoa”. 

Tháng nào, tới lúc nhận lương, vợ tôi cũng đi mua sắm và thường chọn những chiếc quần lót diêm rúa. Có đêm vợ tôi đã gọi tên một người đàn ông khác liên tiếp. Trái khoáy thay, đó không phải là tên tôi.

Tôi đã bí mật theo dõi hành tung vợ. Cô ấy thuộc dạng trí thức rất thông minh. Tôi thường bị mất giấu vợ khi cô ấy lạc vào giữa đám đông. Điện thoại cô ấy tắt máy. Tôi nghi vợ đã “ăn vụng” rồi “chùi sạch mép”. Song, tôi chẳng quy kết nổi vợ tội ngoại tình khi không bắt được quả tang.

Tôi đã đi uống rượu với cậu bạn thân say đến mềm người để quên đi nỗi buồn. Cậu bạn khuyên tôi vào thử trang web đen để học cách làm tình nhằm tăng gia vị chăn gối. Tôi đã thử làm theo cách của bạn mách nước. Sau một tuần “giải ngố”, tôi đã có chút kiến thức về các tư thế làm tình mới lạ. Tôi hồ hởi thực hành với vợ. Cô ấy cũng vui thích trước sự đổi mới khác lạ của tôi.

Vùi đầu trong thế giới “phim đen” và dốc sức “hành sự” theo tư thế trong clip sex để đáp ứng vợ, tôi thấy cơ thể mình dần mệt mỏi và kiệt quệ. Sáng nào tôi cũng tới giảng đường trong trạng thái bơ phờ.

Thậm chí, giám đốc đào tạo còn gọi tôi lên văn phòng để nhắc nhở về thái độ làm việc hời hợt. Tôi lặng thing không dám chia sẻ “chuyện nhà” bởi không muốn mọi người nghĩ tôi yếu sinh lý, “chiều” được vợ mà mất sức khỏe. Nào ai biết đâu vợ tôi có “nhu cầu” quá đà. 

Tôi có nên tiếp tục xem phim sex để liên tục đổi mới các tư thế làm tình khiến vợ không chán? Hay tôi phải xem lại vấn đề sinh lý của tôi hoặc vợ? Mọi lựa chọn đều khiến tôi mệt mỏi. Các bạn có lời khuyên nào cho tôi không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét