Blogger news

Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013

Teen girl lên mạng bán trinh với hình show webcam

Cần tiền, không ít teen girl đã lên mạng để rao bán “cái ngàn vàng” của mình.
Rao bán “không đụng hàng”

Có thể nói, việc rao bán trinh tiết của các teen girl nước ngoài không phải là việc hiếm hoi. Nhìn lại quá khứ, trường hợp đầu tiên cũng là vụ việc gây chấn động nhất, đó là vào năm 2008, Natalie Dylan 22 tuổi sống tại California (Mỹ) đã rao bán trinh tiết của mình với mức giá khởi điểm là 200.000 đôla Mỹ và đỉnh điểm của cuộc đấu giá là một người giấu tên trả 3,7 triệu đôla cho Natalie.

Khi hành động bán trinh của Natalie vẫn còn gây xôn xao dư luận thì hàng loạt các vụ bán trinh khác của các cô gái với tuổi đời rất trẻ nổi lên càng làm nhiều người thấy hoang mang. Có thể điểm qua một số cái tên như: Alina Percea (18 tuổi) ở Rumani, Raffella Fico (19 tuổi) ở Ý, đặc biệt nhất là cô Lera (18 tuổi) tại Nga. Lera đặc biệt không phải vì cô sở hữu một thân hình đẹp hay một cái giá rao bán cao ngất ngưỡng mà vì cô ấy có cách rao bán trinh tiết không đụng hàng.

Lera đã chụp những bức ảnh nóng bỏng của mình và dùng viết ghi ngay lên chính ngực của mình những lời rao bán cộng với cái giá mà cô đưa ra. Sau đó, cô thản nhiên đăng lên mạng những bức ảnh trong tư thế khiêu gợi này rồi ngồi rung đùi và chờ "cá cắn câu".







Phương thức "rao bán" trinh tiết không đụng hàng của Lera

Muôn ngàn lý do bán trinh
Không chỉ có các teen girl trên thế giới mới bán trinh mà ngay cả teen Việt cũng lao vào “trào lưu” này. Chỉ cần một từ khóa “bán trinh” nhập vào Google là có ngay 4.610.000 kết quả chỉ trong 0,21 giây. Các thông tin về bán trinh của các teen girl đăng nhan nhản trên các diễn đàn.
Nội dung của một mẫu “rao vặt” bán trinh sẽ là những chỉ số về hình thể, số đo ba vòng, chiều cao, giá cả, thông tin liên lạc đi kèm với những bức ảnh gợi tình…Tất nhiên không thể thiếu những lý do đưa họ sa chân vào con đường này.

Từ những nguyên nhân thương tâm như: “Cần tiền đóng học phí”, “cần tiền chữa bệnh cho mẹ”, “cần tiền gửi về cho gia đình” đến những lý do vớ vẩn như: “cần tiền đi chơi với bạn”, “cần tiền mua sắm quần áo”… Muôn vàn lý do được các teen girl đưa ra để “hợp lý hóa” cho việc bán trinh của mình.




Những thông tin mua bán trinh đăng nhan nhãn trên các diễn đàn

Điều đáng nói là không chỉ các teen girl đăng đàn để bán trinh mà những thông tin bán trinh này lại nhận được không ít những phản hồi từ những người có nhu cầu, trong đó có cả những teen boy. Một teengirl tên H (trường ND) đã thẳng thừng rao bán trên mạng “cái ngàn vàng” với giá 10 triệu. Cô nàng trưng hình lên trang cá nhân và nhận được hàng chục comment làm quen, trao đổi. H tỏ ra thản nhiên với những gì đang xảy ra, không có gì gọi là đau xót hay xấu hổ, ngược lại còn khá vui sướng khi thấy thông tin mà mình đưa ra nhận được nhiều quan tâm của người xem, nhất là khi số tiền bán trinh cứ theo số lượng bình luận tăng dần.
Khi mà “trào lưu” bán trinh đang diễn ra một cách ào ạt trên khắp các diễn đàn, và việc mua bán "cái ngàn vàng" ngày càng xôm tụ trên các “chợ tình” online thì chính người trong cuộc sẽ phải gánh chịu huệ lụy gì do mình gây ra, hãy cùng chúng tớ tìm hiểu vào bài viết tiếp theo các bạn nhé!  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét