Blogger news

Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013

Bồ giỏi sex, tôi khó dứt tình

Cô bồ của tôi giỏi sex, phải nói là vậy, hình như cô ấy còn nghiện chuyện này nên luôn muốn bên tôi.


Đôi khi tôi muốn từ bỏ cuộc tình vụng trộm này chỉ vì nghĩ đến vợ con nhưng thật tình, mỗi lần tôi muốn dứt, cô ấy lại gọi cho tôi, lại ỉ ôi câu chuyện và nói chỉ muốn gặp tôi lần cuối. Tôi thật sự không hiểu người phụ nữ ấy đã cho tôi ăn phải bùa mê thuốc lú gì mà tôi không thể nào quên được.


Tôi lấy vợ được 3 năm thì ngoại tình. Cái sự ngoại tình với tôi mà nói không có gì quá to tát. Tôi luôn nghĩ, đàn ông ai chẳng thế, có vợ có con, yêu thương vợ con là thật lòng và có trách nhiệm với gia đình cũng là thật lòng, nhưng qua lại với người đàn bà khác cũng có thể. Bởi họ chỉ thật sự muốn tìm vui, muốn được thỏa mái thảnh thơi sau những giờ làm việc mệt mỏi. Họ tìm đến bồ nhí chỉ trong những giây phút ấy, và quan trọng những cô gái kia chấp nhận làm vợ của họ.

Có những chuyện chăn gối mà chồng không thể đòi hỏi ở vợ, căn bản người chồng còn ngại ngần, hoặc sợ vợ sẽ xem chồng như một gã nghiện sex. Nhưng bên bồ, tôi cảm thấy những đòi hỏi chăn gối ấy thật dễ dàng, hoặc không cần đòi hỏi, em vẫn cho tôi những giây phút thư giãn hết sức thoải mái. Em có thể chiều tôi mọi lúc, bất cứ khi nào tôi cảm thấy cần em. Còn vợ không làm được thế.

Nhưng nghĩ về những gì vợ đã làm cho mình, tôi thực sự muốn dừng lại mối quan hệ này. Tôi chỉ muốn vui chơi, đích thị là vui chơi còn ngoài ra không có ý muốn bỏ vợ hay lấy bồ. Tất nhiên là vậy. Và tôi cũng lo lắng, nếu có ngày cô bồ trở mặt, vợ tôi phát hiện chuyện này sẽ từ bỏ cuộc hôn nhân này, khi đó, tôi mới là người đau khổ, vì tôi cần vợ, cần con.

Mỗi lần tôi thờ ơ, bồ lại gọi cho tôi, và nói muốn gặp tôi, không đòi hỏi gì hơn. Cô ấy thật sự giỏi chuyện chăn gối. Sau mỗi lần ấy, cô ấy lại khiến tôi đê mê, hưng phấn, không thể nào dứt ra được và tôi lại quấn lấy cô ấy, giống như việc vợ tôi không thể nào làm cho tôi chuyện này. Và cứ như thế, bên bồ tôi thấy có cảm giác của thằng đàn ông thực sự trong chuyện gối chăn, không còn vụng về, lúng túng hay ngượng ngùng giống như khi ở cạnh vợ, có những điều mong muốn ân ái mà không dám nói ra.

Cô bồ của tôi giỏi sex, phải nói là vậy, hình như cô ấy còn nghiện chuyện này nên luôn muốn bên tôi mà không đòi hỏi chuyện gì. Tất nhiên tôi biết cô ấy có yêu tôi, nhưng tình yêu chỉ là một phần bên cạnh nhu cầu sex. Biết thế, bồ và đại gia, chân dài ngoại tình cũng có phần vì chuyện ấy, tôi thấu hiểu nên mặc kệ, vì cô ấy tình nguyện. Có khi muốn dứt mà không dứt được, tôi đành lòng chấp nhận chuyện này, coi như đó chỉ là thứ gia vị trong tình yêu của vợ chồng tôi.

Nhiều khi muốn dứt bỏ thật nhưng mỗi lần nghĩ tới cô ấy tôi lại không tài nào quên được. Những cử chỉ âu yếm thật sự khiến một gã đàn ông như tôi khó cưỡng lại. Đã không gần thì thôi chứ đã gần thì quá khó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét