Blogger news

Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2013

Thủ dâm sau khi xem bố mẹ "yêu"


Em bị ám ảnh khi ngày bé thường xuyên nhìn thấy bố mẹ quan hệ với nhau.
Xin chào  chuyên mục tư vấn phòng the!
Em năm nay đã 21 tuổi là sinh viên của một trường đại học. Từ nhỏ em đã ngủ chung với ba mẹ và luôn bị ám ảnh cảnh ba má làm tình với nhau.Vì thế em đã tò mò chơi trò chơi người lớn ấy khi em mới lên 7 tuổi cùng các bạn nhỏ đồng trang lứa cùng xóm. Chuyện đó kéo dài trong hai năm thì kết thúc.
Cho đến khi em vào cấp hai, trong một lần vào nhà anh họ chơi em vô tình trong thấy anh ấy đang làm chuyện đó với cô cháu bên họ. Vì lo sợ em về báo với ba má và họ hàng nhưng chẳng ai tin lời em. Anh họ em cũng chối đến cùng còn cô bé cháu 9  tuổi cũng phủ nhận và thế là mọi chuyện trôi vào quên lãng. Thế nhưng đêm nào ngủ em cũng nằm mơ thấy cảnh ấy hiện ra trước mắt mình liên tục rồi một thời gian sau đó. Chính bản thân em lại tự mường tượng ra cảnh đó rồi thủ dâm. Ba me đi làm suốt ngày em lại càng có cơ hội để thực hiện chuyện đó mà không ai biết. Chuyện đó kéo dài đến khi em là sinh viên năm nhất.
Bây giờ, dù đã bỏ được hai năm nhưng mỗi khi nghĩ lại chuyện đó em thấy thật kinh tởm chính mình. Em thấy sợ, em sợ mình không còn trong trắng do chuyện lúc nhỏ và chuyện thủ dâm. Có lần em đã thấy một chút máu hồng chảy ra khi em thủ dâm. Em cũng không biết là do mình bị trách màng trinh hay là do em bị rong kinh nữa vì bình thường em hay bị rong khinh và hôm đó cũng là thời điểm em vừa hết kinh được một tuần.
Nhìn thấy bố mẹ "yêu" nhau khi bé là nguyên nhân khiến em thủ dâm 
 (Ảnh minh họa)
Giờ đây, em thấy mình vô cảm với chuyện đó. Một lần vì vô tình ngủ nhờ nhà đứa bạn, nửa đêm thức dậy em đang thấy hai cô bạn đang xem phim nóng khi thấy em phát hiện cả hai thản nhiên rủ em xem cùng. Dù em không ngồi cùng xem nhưng rõ ràng khi nhìn thấy những hình ảnh đó, nghe những âm thanh đó em thấy thật bình thường chứ không còn rạo rực như trước kia nữa.
Nhiều lần em cũng muốn đến bệnh viện để kiểm tra thử liệu bản thân mình có con trinh không nhưng nghe một số người nói nhiều đứa con gái con trinh đi khám phụ khoa rồi bị mất thì em lại do dự vì bản thân em vẫn con chút hy vọng là mình vẫn còn tấm màng trinh ấy sau những việc làm khinh tởm của mình vì nếu không còn liệu có ai chấp nhận em đây? Mong chuyên mục cho em một lời tư vấn, liệu em có còn trinh hay không, em có thể đi khám bác sĩ được không? Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)
Trả lời:
Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:
Bản chất của tình dục không phải là thứ xấu xa, gớm ghiếc mà là sự kết hợp tuyệt vời giữa hai giới nam và nữ. Tuy nhiên, khi người ta buộc phải tiếp xúc với hoạt động tình dục ở thời điểm thiếu những nhận thức cần thiết về nó thì điều ấy thực sự tạo nên một ám ảnh tâm lí. Và trường hợp của em chính là như vậy.
Thủ dâm vì thấy bố mẹ 'yêu'? - 2
Cần loại bỏ những ám ảnh tâm lí về vấn đề tình dục để không bị lãnh cảm (Ảnh minh họa)
Thứ nhất, về việc vì sao ở thời điểm này em vô cảm với "chuyện ấy" có thể giải thích như sau: Có thể, ngay từ bé, vì chứng kiến cảnh ân ái của bố mẹ nên em đã bị tác động quá sớm. Những hành động theo bản năng và vô thức như chơi trò vợ chồng với đám bạn đồng trang lứa chính là lời lí giải cho những tò mò và muốn khám phá bản thân của em. Khi lớn hơn một chút, tác động từ câu chuyện người anh họ quan hệ với cô bé 9 tuổi lại tiếp tục trở thành một ấn tượng xấu trong em. Em thủ dâm để thỏa mãn những bí bách của mình.
Khi em nhận thức được vấn đề, em nhìn nhận tất cả những gì em đã làm, đã nghĩ, đã tưởng tượng là những điều thật xấu xa, đáng ghế tởm. Nó là nguyên nhân cho việc em không còn cảm giác, không còn thấy bị kích thích khi nhìn những hình ảnh khiêu dâm, kích dục nữa. Thật may là em không còn tiếp tục thói quen thủ dâm đó nữa. Cách tốt nhất bây giờ là em nên hoàn toàn tránh xa việc thủ dâm và không nghĩ về những điều đã qua nữa. Khi tâm lí em bị ám ảnh, tạo thành một nỗi ghê sợ và ngăn em không tiếp nhận tình dục một cách lành mạnh được. Sau này, khi em có gia đình, có chồng, nếu em không rũ bỏ những định kiến, không loại đi những suy nghĩ về bản thân mình tồi tệ đó, em sẽ không thể tận hưởng được những điều tuyệt vời của tình dục.
Rất khó để khẳng định việc em còn hay mất trinh hay không khi em không miêu tả rõ việc em chơi "trò chơi người lớn" với các bạn cũng như hình thức thủ dâm như thế nào để kết luận em còn hay mất. Do đó, em có thể tới bác sĩ để khám và có được kết quả cho mình. Em không cần phải quá lo lắng về việc em liệu có bị mất trinh vì đi khám hay không? Khi tới bác sĩ, em chỉ cần nói rõ lí do của mình, các bác sĩ sẽ biết cách khám cho em mà không làm ảnh hướng tới tấm màng mỏng manh đó nếu còn. Việc đó sẽ giúp em giải tỏa tâm lí rất nhiều.
Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét