Blogger news

Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

Sốc với thiếu nữ thích ngậm chim :))


Trong công đồng mạng đang xôn xao bức ảnh một cô gái thản nhiên hôn "của quý" bức tượng. Chắc hẳn ai ai cũng không khỏi sững sờ, xấu hổ thay cho hành động thiếu văn hóa của cô gái trong bức ảnh.
"Thật kinh hãi, không thể tưởng tượng nổi...", "Vô duyên, hết trò để đùa nghịch rồi ư?"... Đó là những lời phê phán của cư dân mạng khi xem bức ảnh cô gái hôn "của quý".

Một số bạn trẻ đã viết những dòng bình luận dài, tỏ thái độ thất vọng khi nghĩ tới giới trẻ ngày nay: "Hết ngồi xổm trên mộ chụp ảnh rồi "tạo dáng" trên tượng Phật và đến bây giờ lại hôn "của quý"... Thật lố bịch. Là một người trẻ, bản thân tôi cũng thấy buồn cho các bạn. Các bạn có học nhưng lối văn hóa, ứng xử của các bạn như những kẻ vô học".

Cô gái thích ngậm của quý
Có người tỏ vẻ thông cảm hơn và cho rằng có thể đây chỉ là một phút bốc đồng, cao hứng của các bạn trẻ khi đùa nghịch. Nhưng dù chỉ là một trò vui thì thiết nghĩ các bạn cũng nên biết dừng lại đúng lúc. Đừng hành động một cách thiếu ý thức, đừng biến mình trở nên xấu xí trong mắt những người xung quanh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét