Blogger news

Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

Clip Thiếu nữ khuyên từ bỏ Facebook gây tranh cãi

Một thiếu nữ tự giới thiệu tên Hồng Gấu cho rằng: "Facebook cũng giống như là thuốc phiện hay chất kích thích khác, nó làm cho bạn bị phụ thuộc". Cô khuyên mọi người "Hãy từ bỏFacebook..." 

"Giờ đây khi đã từ bỏ mình đã thay đổi được nhiều điều, có nhiều thời gian cho cuộc sống của mình hơn...." - Hồng Gấu chia sẻ. 


Hồng Gấu - Người lên tiếng khuyên giới trẻ từ bỏ Facebook 
(Ảnh cắt ra từ Clip)
Cô cho biết mình từng là “con nghiện” Facebook nhưng hiện cảm thấy hạnh phúc vì quen với cuộc sống không phụ thuộc vào mạng xã hội ảo này.
Hồng Gấu khuyên các bạn trẻ từ bỏ thói quen lạm dụng facebook thái quá.
Bởi, ngoài những lí do có thể để lộ thông tin cho nhà cung cấp dịch vụ, Hồng Gấu còn chỉ ra mối nguy hại của những người bạn ảo trên mạng hay việc dành quá nhiều thời gian cho facebook, chia sẻ tràn lan mọi thứ tốt xấu trên facebook.
"Facebook cũng giống như là thuốc phiện hay chất kích thích khác, nó làm cho bạn bị phụ thuộc. Giờ đây khi đã từ bỏ mình đã thay đổi được nhiều điều, có nhiều thời gian cho cuộc sống của mình hơn..."
Trên Youtube nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng đã được đưa ra để bình luận. Những người ủng hộ cho rằng cô bạn phân tích khá đúng thực tế sử dụng Facebook hiện nay. Mặt khác, những ý kiến phản đối cảm thấy video của cô còn nhiều điều phiến diện.


Xem clip Sever Youtube :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét