Blogger news

Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

Bé gái 13 tuổi giết rồi chặt xác bạn thân

Một bé gái 13 tuổi người Trung Quốc đã bị cáo buộc giết bạn học nữ vì nghĩ nạn nhân xinh hơn mình.

Vụ việc xảy ra vào tháng 4/2013 khi cả hai bé gái đang học lớp 6 tại trường phổ thông Lihu Yao, huyện Nandan, tỉnh Quảng Tây.

Vụ án đã được xét xử tại Tòa án nhân dân huyện Nandan vào đầu tuần này. Theo tờ China Daily, Quin và Zhou từng là những người bạn thân của nhau. Nhưng Quin ngày càng trở nên ghen tị với nhan sắc và sự nổi trội của cô bạn cùng lớp. Trong khi đó, Zhou cũng được cho là đã bình luận ngoại hình của Quin.

Tòa án nhân dân huyện Nandan.
Hiệu trưởng của trường Lihu Yao cho biết: “Cả hai học sinh đều có học lực tốt...nhưng Quin không phải là cô gái tự tin. Cố bé trông không xấu, nhưng hơi béo, trong khi Zhou là cao và xinh xắn.”

Quin khai nhận tại tòa rằng cô bé đã dùng ghế đẩu đánh ngất Zhou từ phía sau khi hai người đang cùng nhau xem tivi tại nhà Quin vào ngày 10/4/2013. Sợ Zhou kể lại sự việc cho người lớn, Quin đã dùng chai bia và kéo giết chết nạn nhân.

Sau đó, Quin chặt thi thể của Zhou thành những phần nhỏ và cho vào một chiếc túi ni lông trước khi lau sạch vết máu tại hiện trường.

Quin đã bị tuyên phạt 3 năm cải tạo phục hồi nhân phẩm, trong phi bố mẹ của cô bé phải bồi thường 108.000 NDT (khoảng hơn 17.000 USD) cho gia đình nạn nhân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét