Blogger news

Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

Clip lòng tốt của con người Nga rung động triệu trái tim

Clip của một người Nga thực hiện tổng hợp lại những khoảnh khắc xúc động về lòng tốt của con người hấp dẫn người xem hơn bao giờ hết.

Có thể cảm nhận được lòng tốt của con người nước Nga tại bất kỳ nơi đâu trên mảnh đất này. Qua những hình ảnh ngẫu nhiên được ghi lại từ các camera giám sát hành trình, một người có nickname ArkadiYM93 trên YouTube đã sáng tạo ra đoạn video ghi lại hàng loạt việc làm tốt của những người dân đạt gần 3,6 triệu like (thích).


Những câu chuyện được nối tiếp nhau để người xem đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Một người lái xe đợi vài phút chỉ đơn giản để chú mèo hoang nào đó kịp băng sang đường. Một tài xế dừng lại dắt một cụ bà đang loay hoay giữa phố đông hay giúp đỡ người tàn tật qua đường. Chàng thanh niên bế một em bé đi lạc bố mẹ ra khỏi vùng nguy hiểm. Những người đi trên đại lộ hoàn toàn xa lạ nhưng họ coi nhau như bạn đồng hành, chỉnh lại gương, gỡ tuyết chắn tầm nhìn cho xe bạn.



Kết thúc video là một hình ảnh rất ấm áp, sau khi chàng trai kéo một chiếc xe đang mắc kẹt trong tuyết thì bất ngờ nhận được nụ hôn cảm ơn của cô gái là chủ xe. Video trên đã lan truyền cảm giác ấm áp đến người xem, về lòng tốt của con người trong thế giới internet ngày càng vô cảm, nhiều cạm bẫy. Nickname xlv90 chia sẻ: "Đoạn video này rất có khả năng truyền cảm hứng. Nó thực sự làm tôi muốn đi ra ngoài và bắt đầu giúp mọi người”. “Tôi tưởng những câu chuyện lòng tốt này chỉ có trong sách đạo đức. Cuộc sống như trong video này thật tuyệt”, nickname Ozzy bộc bạch.



Xem clip Sever Youtube :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét