Blogger news

Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

Cháu yêu chú nhiều lắm - người đàn ông có vợ


Cháu đang vô cùng hoang mang không biết phải hiểu câu chuyện tình cảm của mình như thế nào. Mong cô cho cháu một lời khuyên.

Cháu là một bé gái mới lớn lên, chưa biết gì về tình yêu. Vô tình cháu tham gia vào một trang web và gặp được chú. Đó là một người có vợ con nhưng đã ly thân lâu rồi. Bằng chứng là có những đêm chúng cháu nói chuyện điện thoại tới tận 1-2 giờ sáng và khi nào cháu điện thoại chú cũng đều có thể nghe máy.


Ban đầu cháu chủ động gửi tin nhắn làm quen chú vì những bài chú viết về tình yêu thuở học trò rất có duyên. Sau chú xin địa chỉ hòm thư điện tử của cháu và hai chú cháu có những cuộc trò chuyện qua thư rất vui. Hai chú cháu bắt đầu làm thơ, viết cảm nhận nhạc chung rất hợp và có đăng lên web trường chú ấy mọi người đều khen và điều đó làm hai chú cháu vui lắm. Chính những lời khen của các thầy cô trong trang web mà cháu càng muốn chứng tỏ với họ tài năng văn chương của mình vì cháu còn là một học sinh cấp 3.

Sau mấy tháng trò chuyện, tự dưng chú nói những câu rất lạ và có tình ý với cháu nhưng vì tuổi học trò vô tư cháu không hề để ý tới. Rồi mỗi ngày cứ dần trôi qua, cháu thấy có chú bên cạnh làm cháu rất vui, cháu nỗ lực học tập nhiều hơn và kết quả cuối năm tốt hơn những năm trước. Nhưng khó khăn, vui, buồn cháu đều chia sẻ với chú và thấy rất thỏai mái. Dần dần, không hiểu vì sao mà cháu đã nhận lời làm người yêu bé nhỏ của chú, tình cảm lớn dần lên, cháu đối với chú bằng tình cảm rất chân thật nhưng hai chú cháu vẫn chưa hề gặp mặt nhau lần nào, chỉ qua mạng mà thôi.

Cháu yêu chú - người đàn ông có vợ - 1
Cháu ngây thơ đem lòng yêu chú ấy dù biết chú là người đã có vợ (Ảnh minh họa)

Khi cháu hiểu đựoc tình yêu là như thế nào thì trong cháu rất đau khổ vì nghĩ mình bỗng chốc trở thành tội đồ, mình là kẻ đi cướp chồng người khác và nếu như biết được, gia đình cháu chắc chắn sẽ từ cháu. Nhưng lí trí đó trong cháu không thể thắng nổi thứ tình cảm sai trái đó.

Vì chú ấy, cháu đã lặn lội vào Sài Gòn thi đại học, hai chú cháu gặp nhau suốt những ngày thi. Cháu đã tặng chú nụ hôn đầu tiên, cái nắm tay và cái ôm nhau thật chặt của người con gái mới lớn chứ chưa làm gì hết.  Sau hai ngày từ khi cháu rời Sài Gòn về quê cháu vô tình biết được mật khẩu của chú ấy (vì trước kia chú có nói cháu nghe một lần nhưng cháu không để ý đến khi thi xong vì tính tò mò và rãnh quá nên cháu mới đăng nhập tài khoản của chú xem sao). Cháu phát hiện ra ngoài cháu, chú còn có thêm một người phụ nữ khác nữa cũng quen trên mạng mà đó chính là người mà lúc trước cháu hỏi chú thì chú nói đó chỉ là một thành viên của trang web thôi.

Chú nói cô ấy đã có chồng con và bảo cháu an tâm. Nhưng khi đọc được những cuộc trò chuyện, những lá thư họ gửi cho nhau cháu mới thực sự vỡ lẽ ra rất nhiều chuyện. Chú quen cô ấy cùng lúc với cháu, bao nhiêu lời yêu thương, những ước mơ, dự định với cháu thì chú cũng nói với người kia như vậy. Khi cháu biết và hỏi thì chú nói tự cô bị bệnh tim nên chú đóng vai trò là người an ủi nhưng cháu không tin.

Chuyện gì đến cũng đến, chú nói cho chú thời gian để rời xa người kia, cháu đã cho chú tự giải quyết. Đến cuối tháng chú nói đã chọn cháu nhưng vì cháu đã biết mật khẩu nick của chú nên tối đó cháu lại đăng nhập vào nick thì thấy chú lại gửi mail cho cô kia để hẹn ngày gặp nhau. Cháu còn biết họ đã từng ăn nằm với nhau vì qua những lời lẽ nói với nhau trong thư. Sau một đêm suy nghĩ cháu đã quyết định gửi thư cho cô ấy và kể rõ mọi chuyện, vì cháu nghĩ cô cũng là người bị hại như cháu vậy. Cô ấy đã điện thoại nói lại với chú và từ đó, biết rằng chẳng thể gắn kết với nhau nên cháu và chú đã quyết định rời xa nhau.

Xa nhau được một tháng nhưng sao trong cháu vẫn thấy nhớ, thấy rất hận chú ấy, cháu thấy mình ngu quá. Đôi lúc cháu muốn điện thoại hỏi thăm sức khỏe với tư cách là chú cháu bình thường nhưng nghĩ lại cháu đã không làm thế. Giờ cháu sắp vào nhập học, cháu tự dưng muốn đi tìm chú ấy. Đôi lúc cháu nghĩ mình sẽ đi tìm chú sau 4 năm đại học để biết rằng cháu là người chung thủy nhưng nghĩ lại cháu còn cả một tương lai phía trước, chú đã có vợ con và dù gì thì đến với nhau cháu cũng là người thiệt thòi nhất. Nhưng cháu muốn quên chú ấy mà không thể. Giờ cháu phải làm sao? Liệu tình cảm trước giờ giữa cháu và chú ấy có phải là ngộ nhận không? Đó có phải là tình yêu hay là một thứ tình thương lớn hơn chút?

Hiện tại cháu đang rất mệt mỏi với những dòng suy nghĩ điên dại này mong cô cho cháu một lời khuyên. Cháu có nên đi tìm chú ấy hay không, cháu thực sự rất nhớ chú ấy, liệu đó có phải là tình yêu đích thực? Cháu cảm ơn cô nhiều lắm! (Cháu gái)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét