Blogger news

Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2013

Xem nhiều phim xxx, tôi cảm thấy chán chồng


Từ đam mê chồng

Câu chuyện bắt đầu từ việc chị lấy chồng. Từ lâu chị đã khao khát có một người chồng để có thể nâng khăn sửa túi. Vả lại chị là người đàn bà theo đúng kiểu đàn bà, thích đàn ông, thích được ôm ấp, chiều chuộng từ đàn ông. Và chị thật sự là một người đa tình nếu không muốn nói là lăng nhăng.

Chị yêu nhiều nhưng vì sao chưa lấy chồng, vì chị chưa tìm được cho mình một người ưng ý. Cái chị cần là một anh chàng ga lăng, đẹp trai, cao to bởi chị cũng khá xinh gái. Và cuối cùng, chỉ cần thế thôi là đủ, chị lấy anh, người đàn ông với chị mà nói, hình thức thì không cần chỉnh.

Những ngày tháng đầu, chị khát khao dục vọng. Chỉ cần anh ôm chị, hôn chị, chiều chị mỗi đêm là chị cảm thấy mãn nguyện lắm rồi. Lấy chồng để thỏa mãn cuộc sống và lấy chồng để thỏa mãn đam mê dục vọng. Chị khát khao những thứ tình dục trai gái và chị cần một người chính thức làm chồng chị, có khả năng chiều chị trong chuyện chăn gối.

Chị yêu nhiều nhưng vì sao chưa lấy chồng, vì chị chưa tìm được cho mình 
một người ưng ý. (ảnh minh họa)

Chị đam mê chồng tới mức chỉ cần một ngày chồng không “nộp thuế” là chị đã thấy khó chịu rồi. Chị cần chồng thay đổi mọi cách yêu để cảm thấy thỏa mãn hơn. Nhưng càng ngày, cái gì cũng sẽ nhàm chán. Việc yêu cũng sẽ nhàm chán khi chồng cứ mãi chỉ biết chiều vợ 1 kiểu.

Tới đam mê phim

Chị bắt đầu xem phim ‘nóng’ để tìm hiểu những tư thế yêu, đổi mới cách yêu với chồng, để chồng hài lòng. Nhưng rồi, càng ngày xem, chị càng thấy chán chồng. Chuyện chăn gối không chỉ có mình người vợ chủ động được, quan trọng là người đàn ông. Chị cần cảm giác ấy nhưng chồng chị thì lại không thể đáp ứng.

Chị ngày ngày xem phim và bắt đầu thấy nghiện. Chị không còn nghĩ nhiều tới chồng nữa mà thường xuyên thủ dâm. Tần suất yêu dành cho chồng cũng giảm dần vì những gì anh thể hiện đều thua xa những gì chị đang xem được. Và công việc xem phim với chi mà nói, thường nhật hơn bao giờ hết. Mỗi tối, chị đợi chồng đi ngủ rồi lại bật máy tính lên xem đủ kiểu. Chị không còn thiết tha chồng như trước nữa. Mà chồng chị cũng mặc kệ vì trước giờ anh cũng không phải là người đàn ông ham hố chuyện yêu nhiều như vợ.

Cuộc sống vợ chồng rạn nứt vì việc làm của chị. Và chị thường xuyên đi ra ngoài, tìm nhân tình mới để thỏa mãn thú vui. Riêng chồng chị, anh không thể chiều chị như những gì chị mong muốn.

Mái ấm gia đình của chị lung lay, chị đi ngoại tình, anh cũng mặc kệ. Cuộc sống có quá nhiều biến đổi. Có lẽ, chăn gối là yếu tố quan trọng để níu giữ hạnh phúc, nhưng cái gì quá cũng thật sự không tốt!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét