Blogger news

Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013

Phẫn nộ clip nữ sinh dùng gậy đánh bạn ngất xỉu

(Show14.net) – Không chỉ dùng gậy để đập, nữ sinh còn lấy chân đạp mạnh liên tiếp lên người khiến bạn ngất xỉu…, đoạn clip đang gây phẫn nộ trên cộng đồng mạng.


Nũ sinh tay cầm gậy liên tục đạp vào bụng và mặt bạn
Xuất hiện trên một Fanpage của Facebook ngày hôm nay (3/5), với tiêu đề “Phẫn nộ nữ sinh cầm gậy đánh bạn ngất xỉu”, clip dài chưa đầy 1 phút đang gây xôn xao trên cộng đồng mạng.


Mở đầu clip là cảnh một nữ sinh đầu đội chiếc mũ đen, mặc chiếc áo khoác màu xanh, tay cầm một đoạn gậy ngắn vụt liên tục lên người một nữ sinh khác đang nằm ngất xỉu trên mặt đất.

Tiếp sau đó nữ sinh này (đánh bạn) còn dùng chân đạp mạnh nhiều lần lên người bạn, miệng buông ra những lời lẽ thô tục…



Đứng xung quanh hầu hết đều là bạn bè của nữ sinh bị đánh, thế nhưng chẳng ai vào can ngăn. Mà thay vào đó là đứng bên ngoài để xem, để chụp hình và quay lại clip. Chỉ đến khi một chiếc xe máy của người dân đi ngang qua, một nam sinh đứng gần xem mới bước vào đỡ cô bạn dậy. Lúc này, nữ sinh bị đánh dường như đã bất tỉnh, hoàn toàn không biết gì nữa.


Ngay sau khi đăng tải lên cộng đồng mạng Facebook, đoạn clip nhanh chóng thu hút được hàng trăm lượt xem, chia sẻ và bình luận. Đa số các thành viên mạng tỏ ra bức xúc trước hành động “côn đồ” của nữ sinh đánh bạn.

Nickname Hau Ngo lên tiếng: “Nhìn ức chế quá. Con gái gì mà ra tay dã man thế, định sau này ra nhập “xã hội đen” à? Mà sao lúc đó mấy đứa bạn kia đứng ngoài làm gì, thấy người ta bị đánh không chạy vào can ngăn, cứu người ta?"   

“Sao ra tay gì mà dã man vậy? Đánh người như thế có tài giỏi gì đâu, hậu quả sẻ không lường trước được đâu bạn ơi” – Nickname Hoa Loc Vung bình luận.

Nickname S.Lee Hong chia sẻ: “Nằm ngất xỉu trên mặt đất rồi mà vẫn bị đánh. Thương cô bạn kia quá. Hức”. 

Cư dân mạng trên Facebook hết sức bất bình 
Hiện những thông tin về nữ sinh bị đánh và nữ sinh đánh bạn chưa được xác định cụ thể.



Xem clip Sever Google :





Xem clip Sever Dailymotion :


0 nhận xét:

Đăng nhận xét