Blogger news

Thứ Ba, 7 tháng 5, 2013

Nhật bản : Quyên góp tiền để...được sờ ngực gái xinh

Một cuộc vận động quyên góp tiền cho hội từ thiện diễn ra ở Nhật đã cho phép những người tham gia được sờ ngực 10 nữ tình nguyện viên tại đây.

Ngày 25 và 26/8 vừa qua tại Shinjuku, Tokyo, Nhật Bản đã diễn ra cuộc vận động quyên góp tiền cho các hội từ thiện, cuộc vận động là một phần của sự kiện “Erotica will save the World” (Tạm dịch: Khiêu dâm sẽ cứu thế giới).

Đúng như tên gọi của sự kiện, để vận động quyên góp tiền, 10 cô gái trẻ trung, xinh đẹp đã tình nguyện vạch áo để mọi người “sờ ngực”. Tất cả mọi người khi tham gia quyên góp tiền thì sẽ có cơ hội sờ ngực 10 cô gái trẻ đẹp.

quyen-gop-tien-duoc-so-nguc-gai-xinh

Các bước tham gia vào sự kiện bao gồm việc kiểm tra chứng minh thư để đảm bảo mọi người đều trên 18 tuổi. Sau đó, họ quyên góp tiền rồi đi rửa tay và cuối cùng là sờ ngực những tình nguyện viên xinh đẹp. Nhà tổ chức cho biết nếu mọi người cảm thấy chưa đủ thì có thể quyên góp nhiều lần để được gần 10 tình nguyện viên nhiệt tình.

quyen-gop-tien-duoc-so-nguc-gai-xinh

Tất cả số tiền mà cuộc vận động quyên góp được sẽ trao tặng cho STOP! AIDS, một tổ chức từ thiện nhằm thúc đẩy nhận thức của cộng đồng, điều trị và phòng chống AIDS.

Hình thức những cô gái để "ngực trần" cho mọi người đụng chạm khá phổ biến ở Nhật. Ở nhiều quán rượu mang phong cách Nhật, khách hàng có thể vừa uống bia vừa sờ ngực nữ phục vụ bàn sau một ngày làm việc mệt nhọc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét