Blogger news

Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2013

Dàn 'hotgirl' tiểu học đẹp như thiếu nữ 20

Loạt ảnh chụp các bé gái 'dậy thì sớm' đang gây bão trên nhiều diễn đàn.

Shoot hình của một nhóm học sinh cấp 1; 2 trang điểm kỹ càng không hợp tuổi và ăn mặc hở, 'khoe của' quá mức hiện đang trở thành chủ đề gây xôn xao mạng xã hội Đài Loan.

Sau khi xuất hiện được khoảng 6 tháng, một nhóm có tên: “Facebook tập hợp các hot girl hot boy cấp 1 & cấp 2" đã thu hút được rất nhiều sự chú ý trên mạng xã hội Facebook Đài Loan.
Đúng như tên gọi, trên trang Facebook này chủ yếu đăng tải hình ảnh những bé gái mặt búng ra sữa, make-up cẩn thận và tạo dáng với những tư thế người lớn...

Dàn 'hotgirl' tiểu học đẹp như gái 20 - 1
Các bé gái này chỉ mới là học sinh cấp 2 thậm chí là cấp 1.

Dàn 'hotgirl' tiểu học đẹp như gái 20 - 2
Ai nhìn ảnh bảo đây là bé gái tiểu học?

Dàn 'hotgirl' tiểu học đẹp như gái 20 - 3
Đẹp và sắc sảo như một thiếu nữ 20 tuổi

Dàn 'hotgirl' tiểu học đẹp như gái 20 - 4

Sau khi shoot hình của các 'hotgirl' tiểu học được chia sẻ, đa phần cư dân mạng, đặc biệt là các bậc phụ huynh, đều phê phán và chỉ trích gay gắt.
"Con tôi học tiểu học mà trang điểm và tạo dáng thế này thì tôi đánh cho nát mông. Đúng là, tất cả đều do giáo dục mà ra", mẹ Nhím (email: hoacucxanh...@...) chia sẻ.
Cùng chung nỗi bức xúc, độc giả Vũ Hạnh Nguyên nhất mực khẳng định: đây là những bức ảnh đã có 'bàn tay phù thủy' - thầy photoshop -  chỉnh sửa kỹ càng. Mới học tiểu học mà đã biết uốn éo tạo dáng như mấy cô người mẫu quảng cáo bikini và mặc hở bạo liệt để 'khoe của' thì thật đáng báo động.
"Ôi, xem xong mà choáng toàn tập. Thấy vui vì con gái mình học lớp 4 rồi nhưng vẫn hồn nhiên và 'gà tồ'', chị hang_nguyen nói.

Dàn 'hotgirl' tiểu học đẹp như gái 20 - 5

Dàn 'hotgirl' tiểu học đẹp như gái 20 - 6

Tuy nhiên, cũng có một số độc giả bày tỏ quan điểm: chẳng có gì lạ trước hình ảnh mặn mà vượt tuổi của các “thiếu nữ baby” trên Facebook tập hợp những hot boy, hot girl cấp 1 và cấp 2 này.
"Mình cũng có con gái đang học lớp 4 và thỉnh thoảng cũng phấn son cho con một chút để điệu cho con. Mình nghĩ trẻ con bây giờ khác xưa nhiều rồi. Không nên vì việc chúng trang điểm sớm và tạo dáng chụp ảnh lớn hơn mà đánh giá chúng hư hỏng", bạn đọc Nguyễn Thụy Anh (thuyanh_nguyen...@) bày tỏ quan điểm.

Dàn 'hotgirl' tiểu học đẹp như gái 20 - 7

Dàn 'hotgirl' tiểu học đẹp như gái 20 - 8

Dàn 'hotgirl' tiểu học đẹp như gái 20 - 9

Dàn 'hotgirl' tiểu học đẹp như gái 20 - 10

0 nhận xét:

Đăng nhận xét