Blogger news

Thứ Tư, 1 tháng 5, 2013

"Yêu" 8 lần một đêm vẫn "thèm thuồng"?

Tôi quan hệ với bạn gái rất nhiều. Có hôm tới 8 lần một đêm mà vẫn thèm muốn. Liệu tôi có mắc bệnh gì không?


Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the.

Tôi thực sự đang vô cùng lo lắng về tình trạng của mình nhưng không biết chia sẻ cùng với ai. Tôi rất mong chuyên mục giải đáp giúp tôi.

Tôi năm nay 30 tuổi, đang là lái xe cho một công ty nước ngoài. Thân hình tôi khá vạm vỡ. Tôi cao 1m70, nặng 81 kg. Trước đây, tôi có yêu một người con gái kém tôi 6 tuổi. Sau hơn một năm yêu nhau chúng tôi bắt đầu quan hệ tình dục. Một tuần chúng tôi gặp nhau 3 hôm. Mỗi hôm quan hệ 2, 3 lần. Lần đầu, tôi kéo dài được khoảng 7 - 8 phút, lần thứ hai được khoảng 15 phút. Tôi muốn hỏi thời gian duy trì cuộc "yêu" của tôi như thế có bình thường không?

Chúng tôi yêu nhau như vậy cho tới khi cô ấy bị bệnh nặng không thể quan hệ được nữa nên tôi và cô ấy chia tay. Cách đây 3 tháng tôi gặp và quan hệ với một cô gái kém tôi 3 tuổi. Chúng tôi quan hệ rất nhiều. Tháng đầu tiên chúng tôi quan hệ 41 lần (Sở dĩ tôi nhớ rõ như vậy là vì đếm lượng bao cao su còn lại sau khi đã mua 100 cái ngay từ đầu). Có những đêm chúng tôi quan hệ hết đêm, tới 8 lần tôi xuất tinh. Mặc dù quan hệ nhiều như vậy nhưng tôi vẫn rất ham muốn. Tôi chỉ có ham muốn mạnh mẽ như vậy với cô ấy mà thôi.

Cuối năm nay chúng tôi định sẽ cưới. Hai chúng tôi rất hòa hợp về đời sống tình dục nhưng tôi thực sự lo ngại không biết chúng tôi quan hệ nhiều như vậy có nguy hại gì không? Liệu tôi có mắc bệnh gì không mà lại ham muốn nhiều tới vậy? Rất mong chuyên mục giải đáp giúp tôi để tôi được rõ. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Bạn đọc)

"Yêu" 8 lần một đêm nhưng tôi vẫn tràn đầy ham muốn với cô ấy (Ảnh minh họa)

Trả lời :

Bạn thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của bạn, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

Trước tiên, về thời gian duy trì cuộc "yêu" bao lâu không có một mức quy định cụ thể. Nó phụ thuộc vào khả năng, sức khỏe và hiệu quả của mỗi người. Trung bình, một cuộc yêu kéo dài từ 3 - 7 phút là vừa đủ, từ 7 - 13 phút được cho là đáng mong đợi. Tuy nhiên, những con số đó hoàn toàn có thể tăng giảm mà vẫn đạt chất lượng "yêu". Điều quan trọng là trong khoảng thời gian đó, hai bên đều đã tạo đủ cho nhau sự sung sướng và thỏa mãn. Điều đó có nghĩa là chất lượng tình dục vẫn được duy trì (trừ trường hợp bạn xuất tinh sớm trước 3 phút thì được coi là xuất tinh sớm).

Như vậy, ở trường hợp của bạn, thời gian "yêu" kéo dài 7 - 8 phút (lần đầu) và 15 phút cho những lần sau đó được coi là đáng mong đợi vì nó đảm bảo cho cuộc "yêu" thăng hoa hơn. Do đó, bạn không cần phải quá lo ngại về vấn đề thời gian trong mỗi cuộc "yêu".

Thứ hai, về số lần quan hệ tình dục của bạn như vậy quả thực là quá nhiều. Vẫn biết, ham muốn tình dục ở mỗi người khác nhau là khác nhau. Và khi ham muốn được đẩy lên, nhu cầu giải quyết sinh lý cần phải được tiến hành nhưng bạn nên kiểm soát những ham muốn của mình để không gây hại cho sức khỏe. 

Thông thường, ở độ tuổi của bạn, chỉ nên quan hệ 2 - 3 ngày một lần. Tất nhiên, với hình thể to lớn và sức vóc khỏe mạnh của mình, bạn hoàn toàn có thể thay đổi con số đó tăng lên cho phù hợp. Miễn là sau khi quan hệ, bạn cảm thấy khỏe mạnh, vui vẻ và làm việc bình thường. Tuy nhiên không nên lạm dụng vì điều đó rất nguy hại cho sức khỏe và làm xáo trộn hoạt động thường ngày.


Khi gần bạn gái mà có ham muốn, cách tốt nhất là tới những nơi công cộng để kiềm chế ham muốn (Ảnh minh họa)

Trước vấn đề ham muốn của bạn với bạn gái lúc nào cũng rất lớn không thể kết luận một cách chắc chắn đó có phải là bệnh lí hay không? Có thế bạn gái của bạn là người luôn khiến bạn được thỏa mãn trong tình dục và tình cảm mà bạn dành cho cô ấy cũng rất lớn lao nên bạn thèm muốn là chuyện không có gì khó hiểu. Ngoài ra, bạn cũng có thể có ham muốn nhiều hơn người khác một chút do nội tiết tố bên trong. Tuy nhiên, để hạn chế việc lúc nào cũng chỉ nghĩ về "chuyện ấy" bạn nên áp dụng một số cách sau để không khiến cuộc sống bị đảo lộn vì ham muốn:

- Hạn chế xem tranh, ảnh, phim truyện, nghe những câu chuyện khiêu dâm, liên quan đến tình dục.

- Không nên suy nghĩ quá nhiều đến tình dục

- Nên tham gia các hoạt động thể thao, vui chơi giải trí lành mạnh để không nghĩ nhiều tới tình dục

- Khi có ham muốn tình dục với bạn gái, có thể cùng bạn gái "kiềm chế" bằng cách thay đổi không gian, địa điểm, tới những điểm đông người, công cộng...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét