Blogger news

Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2013

Tổng hợp tư thế làm chuyện ấy trên ghế


Hãy thử một lần để cả hai cùng "cháy" với thế "yêu" trên ghế để thêm gia vị cho chuyện ấy của vợ chồng bạn thêm nồng.

"Cháy" với thế "yêu" trên ghế
Hãy chọn một chiếc ghế vừa tầm sao cho chồng bạn cóthể ngồi chạm được hai bàn chân xuống đất để giữ thăng bằng và điều chỉnh "cuộc yêu.

Bạn đứng đối diện với anh ấy như trong hình minh họa, từ từ hạ thấp người xuống sao cho khéo để vợ chồng bạn có thể "đi vào nhau".
Khi hai bạn có thể "cảm nhận đầy đủ" nhau thì "cuộc yêu" sẽ được bắt đầu.
Lý do được yêu thích:
Đây là thế "yêu" giúp bạn cảm nhận tuyệt đối sự va chạm với bạn tình.
Những động tác âu yếm sẽ được phát huy tác dụng tối đa ở thế "yêu" này giúp vợ/chồng bạn cảm nhận được nhau tới từng centimet trên cơ thể.
Đam mê với chiếc ghế tựa
Bạn tìm một chiếc ghế có tựalưng cao và một chiếc gối. Hãy bảo anh ấy ngồi xuống, tựa lưng vào ghế có kêgối sau lưng.

Bạn hãy ngồi như trong hình vẽminh họa và đặt tay lên đầu gối anh ấy để làm điểm tựa. Nhấc cao chân bạn lên,từng chân một, cho đến khi đôi gót của bạn được thả lỏng trên đôi vai của anhấy.
Lý do được yêu thích:
Thế yêu này mang đến cho 2 bạnmột độ cọ sát rất mạnh mẽ. Tư thế gợi cảm này khiến cho anh ấy tràn đầy nănglượng và đam mê.
Đổi mới tư thế Doggy
Để chồng bạn ngồi thoải máitrên một chiếc ghế tựa. Bạn ở trướcđồng thời, cùng hướng với người bạn đời, từ từ ngồi vào lòng anh ấy.

Khi anh ấy “vào trong”, hãy ngả người về phía trước và vươn cánh tay lênchiếc bàn phía đối diện.
Nhấc chân của bạn lên và để chân không chạm xuống đấy.Anh ấy giữ hông của bạn chật khít và “xâm nhập” theo chuyển động tròn nhỏ trongkhi bạn giữ đôi chân mình phối hợp với anh ấy.
Khác với tư thế Doggy cổ điển, có chút khó khăn nơi đầu gối,với vị trí này, đối phương có thể ngồi thoải mái, thư giãn và tập trung vàoviệc đưa bạn “lên đỉnh”.
Lý do được yêu thích:
Nếu anh ấy nhấc người lên một chút khi “xâm nhập”, anhấy có thể quan sát được quá trình “đi vào” – một kinh nghiệm thú vị nhiều anhkhao khát.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét