Blogger news

Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Trung Quốc, bắt “yêu râu xanh” chụp lén quần lót thiếu nữ

Gã đàn ông bệnh hoạn đang lén lút luồn chiếc điện thoại xuống dưới váy của một thiếu nữ thì bị nạn nhân bắt quả tang tại trận.

Thiếu nữ bị chụp lén túm chặt gã đàn ông bệnh hoạn.

Khi hành khách xung quanh biết điều gì đang diễn ra, họ liền giúp cô bắt giữ người đàn ông. Lúc này, kẻ có hành vi bệnh hoạn mới xanh mặt vì sợ. Với sự giúp sức của đám đông, người đàn ông ngoại quốc đã bị bắt giữ và đưa đến đồn cảnh sát. 

Ông Ge, một người có mặt trên chuyến tàu điện ngầm lúc đó đã chứng kiến từ đầu đến cuối vụ việc và cũng chụp được ảnh. Những bức ảnh cho thấy gã yêu râu xanh còn khá trẻ, đang trong độ tuổi từ 20 đến 30, có chòm râu dê nhưng mặc áo sơ mi và quần âu trông có vẻ khá lịch sự. 

“Khi hắn ta đang chụp ảnh thì bị cô gái phát hiện. Cô ấy ngay lập tức giữ lấy hắn không cho đi. Ban đầu chúng tôi tưởng hắn ăn trộm điện thoại nhưng sau đó nạn nhân nói rằng hắn đang chụp ảnh dưới váy của cô”, Ge kể lại.

Cô gái mặc váy trắng đã yêu cầu người đàn ông đưa điện thoại di động ra làm bằng chứng. Ge cho biết khi cô gái cãi nhau với người đàn ông này thì anh ta chỉ nói tiếng Nhật và không thể nói tiếng Trung, vì vậy cô đã nói chuyện phải quấy với gã bằng tiếng Anh. 

Cảnh sát hiện đang tiến hành thu thập bằng chứng để điều tra làm rõ vụ việc và cho hay người đàn ông sẽ bị trừng trị theo pháp luật nếu đủ bằng chứng kết tội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét