Blogger news

Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Ngắm nụ cười hút hồn của nữ sinh Hàng không xinh đẹp

Từng có mặt tại nhiều cuộc thi tài sắc tuổi teen, Nguyễn Đặng Tường Linh gây ấn tượng bởi thành tích học tập nổi bật cùng gương mặt khả ái, trong sáng và nụ cười tươi tắn.


Trong trang phục của Học viện Hàng không, cô nữ sinh 9X tỏa sáng hơn bao giờ hết

Sở hữu dáng người chuẩn, gương mặt xinh đẹp nhưng Tường Linh không theo đuổi công việc trở thành tiếp viên hàng không như nhiều cô gái khác. Linh chọn ngành quản trị kinh doanh ở Học viện Hàng không với mong muốn sẽ có một công việc phù hợp với khả năng, tri thức mình có.

Đam mê được làm việc trong ngành Hàng không từ bé, đến lúc đỗ vào trường và mặc trang phục trường, với Tường Linh là một điều gì đó rất đặc biệt. Bạn chia sẻ: “Khi khoác lên mình đồng phục của HV Hàng không, Linh thấy thật hãnh diện và tự hào. Mình sẽ tiếp tục cố gắng để sau này ra trường có được công việc đúng như mình hằng mong muốn”.

Hãy cùng ngắm nhìn Tường Linh xinh tươi trong bộ đồng phục trường:












Thông tin cá nhân :
Họ và tên : Nguyễn Đặng Tường Linh
Ngày sinh : 13.12.1994

Thành tích học tập : Giải nhì HSG Văn cấp tỉnh lớp 9, HCĐ Olympic Văn 30/4 lớp 10, giải Nhất HSG Văn cấp tỉnh lớp 11 và 12, giải KK HSG Văn cấp quốc gia lớp 12, 12 năm liền HSG.

Thành tích khác : Giải khuyến khích viết thư UPU 34, Giải 3 cuộc thi viết Con yêu mẹ, Top 12 HotVteen 2010, Giải nhất người đẹp Nguyên Tiêu 2011, Hoa khôi nữ sinh thanh lịch tỉnh Phú Yên 2012, Top 5 hoa khôi Học viện hàng không Việt Nam 2012, Top 12 tuần 2 HHT Icon…
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét