Blogger news

Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Tôi quá cuồng dâm lên ko nhớ nổi số lần đã làm tình với trai lạ

Tôi chẳng bao giờ đếm số người đã từng lên giường làm tình với mình vì với tôi số lượng không quan trọng. Điều thú vị tôi cảm nhận được ở đàn ông là sự mới lạ.

Thế nên tôi thường thay người tình như người ta thay một chiếc áo mới vậy. Kẻo lỡ mốt thì chán lắm. Người tình ư? Có khác gì chiếc áo, mặc hoài thấy chán liền.

Tôi chẳng yêu ai được quá một tháng bởi tôi ghét sự nhàm chán. Có thể trong xã hội mình đang có nhiều người quan niệm rằng: Thích “của lạ” là đặc tính riêng có của đàn ông.tôi nghĩ nam hay nữ đều ham muốn cái mới, cái lạ cả. Chẳng qua là mức độ biểu hiện bên ngoài của họ ra sao. Và những người xung quanh có thái độ thế nào đối với hành động này thôi.


Ngay từ hồi mới dậy thì, tôi đã bắt đầu có cảm giác muốn có bạn trai gần gũi mình. Thuở ấy, đám thanh niên choai choai cũng háo hức lắm. Có liền ba bạn trai cùng theo đuổi, tán tỉnh tôi. Tôi cũng cao giá đấy chứ. Dĩ nhiên, tôi chọn một trong số họ để trao đổi tình cảm. Mới đầu, bạn trai chỉ dám mạnh bạo sờ tay vuốt ve bầu ngực mới nhú của tôi. Song khi hơi ấm cơ thể của bạn ấy đang truyền dần sang tôi, tôi chẳng thể kiểm soát được cơ thể mình. Tôi chủ động đề nghị bạn trai cùng làm “chuyện người lớn”.

Gần một tháng sau, tôi dần thấy chán người bạn trai đầu đời này. Tôi thấy cơ thể cậu ấy quen thuộc quá. Lần nào lên giường với cậu ấy cũng có cảm giác giống nhau. Tôi không còn hứng thú mỗi khi bàn tay cậu ta chạm vào những chỗ nhạy cảm trên cơ thể mình nữa. Tôi chủ động nói lời chia tay.Tôi nhanh chóng “cảm” một anh học cùng khối, nhưng trên tôi hai lớp. Anh ấy lớn hơn tuổi tôi nên cũng khá kinh nghiệm trong việc lấy lòng một cô gái dễ thương như tôi.

Ngay lần thứ hai chúng tôi gặp nhau, cả hai vồ vập lấy nhau như thể nếu không là hôm nay thì ngày mai sẽ chẳng thể có nhau nữa. Những kiểu làm tình mới lạ của anh ấy khiến tôi thích thú. Được ba tuần, anh ấy đã cạn hết các kiểu làm tình. Anh ấy lặp lại các cách cũ. Tôi chán quá, cắt đứt liên lạc với anh. Người tình thứ hai của tôi ra đi chóng vánh.

Tôi đã đến và đi như thế trong cuộc trường tình mê mải suốt thời thiếu nữ. Đến lúc cầm tấm bằng cử nhân kinh tế trên tay, con đường tình của tôi rẽ lối sang hướng khác. Nóng bỏng và đam mê hơn. Thật tuyệt vời, các cuộc tình ái nơi công sở.

Tôi ý thức được vẻ đẹp trời ban của mình nên hay mặc áo sâu cổ để lộ rãnh ngực trắng ngần khiến sếp dán “bốn con mắt” (sếp tôi đeo kính cận) vào đó. Nói trắng ra, ngực mình đẹp tội gì không khoe đúng không? Các cô gái nổi tiếng còn bị lộ vết sẹo phẫu thuật ngực đầy ra đấy. Mấy ai được to, đẹp tự nhiên như mình chứ. Tôi biết sếp thích “nhận” bầu ngực nảy nở của mình, nên tôi chủ động “cho” sếp. Đổi lại, mọi công việc trong cơ quan của tôi đều được sếp phân công rất thuận lợi. Tôi vừa được tình vừa được việc. Đúng là thuận cả đôi đường.

Sau hai tháng say sưa với sếp, tôi bắt đầu chán người đàn ông “bốn mắt” này. Tôi có năng lực chuyên môn khá tốt, tôi quyết luôn vụ nhảy việc của mình. Tất nhiên, nó đồng thời với việc “bye bye” sếp.

Một tuần tạm thất nghiệp, tôi nhanh chóng tìm được công việc làm về mảng thị trường cho một công ty xuất nhập khẩu. Tôi và một đồng nghiệp được chia nhóm đi các tỉnh lân cận Hà Nội để mở rộng khách hàng tiềm năng. Anh chàng đồng nghiệp này của tôi cũng máu lửa thật.

Ngày đầu tiên đi công tác tỉnh với tôi đã gạ tình tôi ngay. Chắc anh ta chẳng biết chuyện “vỏ quýt dày có móng tay nhọn đâu”. Tôi cũng giả vờ làm cô gái rụt rè dễ mắc vào lưới tình của anh ta. Thực tình, tôi thông minh và kinh nghiệm hơn anh ấy tưởng nhiều. Nói chung, chẳng cần biết suy nghĩ thực của nhau làm gì cho mệt. Điều quan trọng cả tôi và anh ta đều đạt được điều mong muốn về nhau. Chúng tôi đã “tàu nhanh” sau mỗi ngày làm việc vất vả. Tất nhiên, mối tình với anh đồng nghiệp này chẳng thể bền. Sau chia nhóm công tác khác, tôi lại hướng ngay tới chàng đồng nghiệp mới.

Bạn đừng nghĩ chuyện thay đổi người tình có gì là to tát. Khi chẳng còn cảm giác hứng khởi về nhau, tốt nhất không nên cố. Tôi đã từng nghe bài hát nói rằng: Cuộc đời có sáu mươi năm. Điều đó có nghĩa, tôi đã sống gần nửa đời người rồi. Tội gì không chơi. Chỉ cần trong mỗi lần chơi, sống chết thế nào cũng phải sử dụng “bao”. Vậy sẽ chẳng lo gì HIV hay các bệnh xã hội mà báo chí cứ khai thác ầm ầm nữa.

Tuổi xuân con gái trôi qua nhanh lắm. Tôi chẳng đếm nổi có bao nhiêu người đàn ông đã từng lên giường với mình. Bởi tôi không quan tâm đến số lần, số người làm tình với mình. Tôi chỉ nhớ đến cảm xúc của vài người đàn ông sành sỏi chuyện giường chiếu. Còn nói thật, đa phần đàn ông đều chán ngắt. Thế cứ hỏi vì sao phụ nữ cũng thích thay đổi bạn tình nhanh chóng. Tất cả cũng do đàn ông không làm mới được bản thân trong cuộc yêu đương thôi.

Tôi vẫn nhớ được người tình đầu tiên của mình. Nhưng tôi chẳng bao giờ tưởng tượng ra nổi khuôn mặt của người tình cuối. Thật thú vị khi được chiếm lĩnh cảm giác mới lạ với người tình mới. Yêu đương và tình ái làm cho tôi có suy nghĩ hiện đại hơn về cuộc sống. Tôi đã yêu, đang yêu và sẽ vẫn yêu những người tình yêu dấu của tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét