Blogger news

Thứ Hai, 29 tháng 4, 2013

Sao phim cấp 3 Nhật Bản phục vụ sex miễn phí cho sinh viên Trung Quốc


Anri Suzuki (24 tuổi, người Nhật) đã có 1 tuyên bố "xanh rờn", rằng cô sẵn sàng phục vụ miễn phí quan hệ tình dục cho tất cả các sinh viên Trung Quốc đang theo học tập tại Nhật Bản



Lí do mà ngôi sao phim cấp 3 đình đám một thời đưa ra là để xin lỗi về cuộc xâm lược Trung Quốc mà đất nước Nhật Bản đã gây ra.


Ý tưởng táo bạo này của Anri Suzuki được bắt nguồn từ khi cô làm khoá luận tốt nghiệp với đề tài “Lịch sử của Cuộc xâm lược của Nhật Bản vào Trung Quốc.”. Anri Suzuki hiện đang theo học ngành Lịch sử Nhật Bản. Vấn đề cô nghiên cứu là cuộc chiến tranh giữa hai nước Trung Quốc – Nhật Bản (1937-1945)


“Chúng tôi phải tôn trọng lịch sử. Tôi muốn chữa những vết thương chiến tranh và hàn gắn tất cả bằng chính của cơ thể tôi. Và tôi thực hành điều này bằng cách quan hệ tình dục với tất cả các sinh viên Trung Quốc đang học tập tại Nhật Bản. Tôi nghĩ rằng đó là cách bồi thường tâm lý cho họ hữu hiệu nhất. Trên thực tế, sinh viên Trung Quốc đối xử với tôi thân thiện và thoải mái hơn sinh viên Nhật Bản”, Anri Suzuki nói.

Dư luận thì cho rằng Anri Suzuki đang cố tình gây sự chú ý và kích thích sự tò mò của mọi người.


Một số hình ảnh về Anri Suzuki

0 nhận xét:

Đăng nhận xét