Blogger news

Thứ Ba, 30 tháng 4, 2013

Tủi nhục vì chồng khoái bóp vú vợ chốn đông người


Mặc kệ người lạ đứng bên, chồng em vẫn rất thản nhiên sờ mó hết vòng một đến vòng ba của vợ. Em tủi hổ vì lấy phải gã chồng bệnh hoạn như thế.

Em cưới chồng được nửa năm nay. Nhìn chung, anh ấy là một người rất tốt, chỉ có điều “ở trong chăn mới biết chăn có rận”. Dẫu biết rằng, không ai hoàn hảo, nhưng dù cố gắng thế nào, em vẫn không chấp nhận được thói xấu của chồng mình. Anh ấy toàn đè chốn công cộng, đặc biệt là những nơi đông người để tỏ ra thân mật, sờ mó em.

Ví như trên xe buýt hoặc trong cầu thang máy, chồng em luôn sỗ sàng động chạm vòng một của vợ. Thậm chí, bất chấp người lạ đứng lố nhố phía sau, ông xã vẫn thản nhiên vỗ đét hoặc mân mê vòng ba của em. Em lúc ấy chỉ mong có lỗ nẻ chui xuống cho đỡ ngượng. Điên tiết nhất là em càng phản ứng, anh ấy càng tỏ ra hào hứng với thú vui bệnh hoạn của mình.

Lúc ở nhà, em vẫn giữ thái độ nghiêm túc, kín đáo trong mọi tình huống. Kể cả lúc “lên giường”, em tuyệt đối chỉ thích bầu không khí an toàn và yên tĩnh. Nhưng chồng em thì hoàn toàn trái ngược. Điện trong phòng ngủ không dịu nhẹ giống nhà khác mà sáng trưng như ban ngày. Tệ hại nhất là khi bố mẹ đến chơi. Anh để mặc hai cụ xem ti vi ở phòng khách rồi lôi tuột em vào giường, tha hồ vần vũ, mặc sức kêu la như kiểu sợ không ai biết mình đang vui vẻ.

Em than phiền nhiều lắm, nhưng anh ấy một mực không từ bỏ thói quen của mình, chỉ vì “làm vậy rất thú vị, rất kích thích”. Liệu chồng em có mắc bệnh về tâm lý?


Theo các chuyên gia tâm lý, người vợ này rõ ràng đang rất hoang mang, đau khổ vì phải chịu đựng những hành vi không mấy sạch sẽ của chồng. Nhưng anh chồng lại xem đó là thú tiêu khiển hết sức bình thường và mặc nhiên thỏa mãn nó bất cứ lúc nào. Nguyên nhân chính là do hai người có những bất đồng về nhận thức trong tình dục lẫn cuộc sống.

Nếu không thích cách biểu hiện quá lố của chồng, người vợ nên thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ của mình, chia sẻ với đức lang quân những ấm ức, khó chịu bấy lâu mà mình phải chịu đựng.

Riêng với người chồng, tới bây giờ, anh ta vẫn không ý thức được hành vi của mình là bất hợp lý. Trong ý thức của anh ta luôn tồn tại cách nghĩ “tôi đang vui vẻ với vợ mình, chẳng liên quan đến ai”. Nhưng nếu xem xét từ góc độ tâm lý học giới tính, người đàn ông này thuộc tuýp các anh chàng có nhu cầu dục vọng khá cao và muốn thể hiện với thiên hạ rằng mình luôn sung mãn, bừng bừng sinh lực trong “chuyện gối chăn”.

Do vậy, điều chỉnh để đời sống tình dục trở nên hòa hợp là mấu chốt quan trọng giải quyết mâu thuẫn của hai bạn. Chỉ cần người chồng biết thông cảm cho vợ, tiết chế hành vi của mình, biết suy xét kỹ càng các tình huống và người vợ dần dần học cách cảm nhận, thích nghi với những kích thích tình dục, thì cuộc sống lứa đôi sẽ trở nên hài hòa, tốt đẹp hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét