Blogger news

Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2013

Choáng với màn đi xe đạp siêu cao

Một anh chàng với ý tưởng táo bạo đã quyết định thực hiện chuyến đi xe đạp để đời vòng quanh Los Angeles

Ở độ cao 4.5 mét so với mặt đất, tương đương với tầng 3 của một ngôi nhà, chỉ cần nhìn xuống thôi cũng đủ để chúng ta thấy chóng mặt và rùng mình. Thế nhưng đối với Richie Trimble, như vậy có lẽ vẫn là chưa đủ khi anh chàng này quyết định làm hẳn một chiếc xe đạp cao tới 4.5 để đi một vòng quanh Los Angeles, Mỹ.

Chiếc xe đạp này cao tới mức chỉ cần một rung động rất nhỏ thôi cũng đủ để khiến Richie ngã xuống đất. và bị nguy hiểm tới tính mạng khi anh chàng liều mạng này không hề đội mũ bảo hiểm cũng như đồ bảo hộ. Đoạn video quay lại quãng đường mà Richie đã đi được thực hiện từ góc nhìn trên cao của chính anh để người xem có cảm giác chân thực hơn. Thật đặc biệt khi bạn đi ở trên đường ở vị trí cao nhất nhìn xuống đám đông với những chiếc xe đạp bình thường đang reo hò phía dưới. 

Có lẽ khoảnh khắc nguy hiểm nhất mà Richie gặp phải chính là khi anh đi ngay phía dưới một cây cầu chỉ cách mình khoảng vài cm. Viết trên blog của mình, Richie nhớ lại khoảnh khắc rùng mình đó và chia sẻ: “Tất cả những gì mà tôi nghĩ được đó là mình sẽ thành ra thế nào nếu không đi qua được”. Sau đó, mọi người đã hét ầm lên khi thấy anh đi qua đoạn đường nguy hiểm này một cách an toàn.

Xem video đi xe đạp siêu cao :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét