Blogger news

Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2013

Shock : thuê gái nhảy về múa khỏa thân trong đám cưới

Gần đây, cư dân mạng xôn xao về những clip ghi lại hình ảnh các cô gái mặc bikini nhảy uốn éo trong đám cưới. Những màn nhảy múa dung tục, sặc mùi… khiêu dâm này đã biến nhiều đám cưới ấm cúng, trang trọng trở nên "loạn xì ngầu", lố lăng.

Thay cho những bản nhạc trữ tình sâu lắng mừng hạnh phúc lứa đôi thì giờ đây đám cưới ở nhiều nơi là những điệu nhảy uốn éo, giật mạnh theo nhạc sàn, thứ nhạc vốn chỉ xuất hiện tại các vũ trường, sàn nhảy. Nhiều đám còn thuê cả chân dài mặc bikini nhảy nhót. Những màn múa khá khiêu dâm của mấy cô vũ công, chân dài trông rất phản cảm.


Chân dài mặc bikini nhảy hết mình trong đám cưới

Mấy ngày nay, cư dân mạng xôn xao về clip ghi lại hình ảnh một "cô gái" mặc bikini nhảy uốn éo, thậm chí còn bị lột áo lót ngay trong một đám cưới.

Đoạn clip với tiêu đề "Chân dài nhảy thoát y trong đám cưới" xuất hiện trên một trang mạng vào ngày 17/4 ghi lại hình ảnh một "cô gái" chỉ mặc bikini, đứng trên chiếc ghế nhựa và thực hiện những động tác uốn éo, lắc lư theo điệu nhạc sôi động nhằm mua vui để xin tiền trong một đám cưới được cho là diễn ra tại TP.HCM.
Đi cùng với "cô gái" này là một "cô gái" có dáng người cao, tay cầm mic với vai trò như một MC. Sau vài đường uốn éo, "nữ diễn viên" được MC dẫn tới từng bàn tiệc cưới kêu gọi các vị khách, phần đông là nam giới, thưởng tiền để "cô gái" biểu diễn hết mình.
Sau khi đoạn clip này xuất hiện vài ngày, đến tối 20/4, một đoạn clip khác với tiêu đề "Lũ thanh niên... xé áo dancer trong đám cưới" cũng được đăng tải trên mạng. Đoạn clip này được quay vào cùng một thời điểm với đoạn clip trên. Đoạn đầu clip này vẫn là hình ảnh "nữ diễn viên" trên tay cầm 4-5 ngọn nến đang cháy, nhảy khêu gợi theo điệu nhạc, xung quanh là những tiếng hò hét của đám đàn ông.

Đến gần cuối đoạn clip, một người đàn ông còn cầm tờ tiền chạy tới và nhét thẳng vào quần lót của "cô gái", kèm theo những tiếng cười sảng khoái. Sau đó, anh ta bất ngờ giật chiếc áo lót trên người "cô nàng" khiến "cô" bị bất ngờ và phản ứng lại. Nhưng ngay sau đó, "nữ diễn viên" vẫn thoải mái uốn éo dù đang trong tình trạng bán khỏa thân trước khi nhờ người bạn đi cùng mặc lại áo cho mình.

Xem clip Sever Google :




Xem clip Sever Youtube : 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét