Blogger news

Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Nữ sinh chat sex "xách quần chạy" vì gặp phải kẻ bạo dâm

Vì tiền, những cô gái có thể show hàng chat sex. Tuy nhiên, đôi khi phải bỏ cả của chạy lấy người.


Thế giới bệnh hoạn, quái đản
Trong cái thế giới ảo muôn vàn cạm bẫy ấy, những cô gái trẻ hàng đêm vẫn đua nhau “show hàng” để mua vui cho những gã đàn ông có sở thích bệnh hoạn… “thị dâm”.  
Chỉ với ít tiền mua một nick chat Paltalk thuộc cỡ VIP thì những gã đàn ông mê muội với những thứ “xác thịt” ảo có thể thỏa mãn được dục tính của mình theo cách chẳng giống ai.
Có cầu thì mới có cung, thú vui bệnh hoạn chat sex đêm đêm đã vô hình tạo thành một cộng đồng ảo quên mất cuộc sống bên ngoài như thế nào để chăm chăm vào cái màn hình máy tính vô hồn với những hình người đang uốn éo đủ mọi tư thế và những tiếng rên rỉ ma quái.
Mặc dù đã tập tành “chat chit” vài ngày qua Paltalk và làm quen được với không ít cô nàng lúc nào cũng sẵn sàng “show hàng” phục vụ nếu tôi chịu chi nhưng quả thực tôi vẫn không thể hòa nhập vào cái thế giới quái đản ấy. 
Nữ sinh chat sex "xách quần chạy" vì gặp phải kẻ bạo dâm 1

Rất may là tôi đã quen được mấy gã trai trong cái cộng đồng mê chat sex ấy vì đơn giản tôi có nick VIP nên nhanh chóng được “tôn trọng” đặc biệt. Đương nhiên, những gã trai mà tôi nghi là “bố mì” của những cô nàng kia đang cố gắng chăm sóc tôi cực kì nhiệt tình để lôi kéo sâu hơn vào.
Đương nhiên, để hợp tình, hợp lý, tôi đã ngỏ ý muốn “cám ơn” gã trai kia nếu giúp tôi kiếm được không chỉ “hàng” ảo mà còn là “hàng xịn”. Tuy nhiên, gã nhanh chóng gạt phắt với lý do “bạn hữu” cùng có đam mê chat sex nên giúp đỡ nhau. Gã chỉ có một “ước nguyện” là có thể cùng “check hàng” với tôi vào một hôm nào đó ngoài đời thực chứ không chỉ ở trên mạng như vậy (!?)
Bán dâm qua mạng
Qua những lời “đường mật” ngọt ngào của gã trai kia, tôi được biết thêm một điều đó là những cô nàng chuyên “show hàng” trên mạng Paltalk thực tế toàn là… gái mại dâm chuyên nghiệp.
Tuy nhiên, những cô nàng này có cách kiếm tiền “trong sạch” hơn so với những cô gái bán dâm khác ở bên ngoài đó là phải có ngoại hình đẹp, bắt mắt mới đi làm cái nghề “show hàng” cho thiên hạ cùng “thị dâm” được.

Nữ sinh chat sex "xách quần chạy" vì gặp phải kẻ bạo dâm 3
Nữ sinh chat sex show hàng "mời gọi" những gã khát dâm.
Nói như vậy không có nghĩa muốn “đi ngoài” những cô nàng chuyên show hàng kia không đi. Theo lời gã bạn quen được trên Paltalk hướng dẫn thì phải quen thân và chịu chi một chút cho một hai cô nàng nào đó để các cô gái này “tin tưởng” mới chịu lộ diện bên ngoài.
Tôi ngỏ ý tò mò muốn đi “tàu nhanh” thì gã trai kia cười hô hố nói rằng, chuyện đó còn tùy vào tôi, nếu chịu khó thì các cô nàng này cũng sẵn sàng đáp ứng nhưng giá sẽ cao hơn so với gái mại dâm bình thường chút ít.
Thấy tôi có vẻ rất hứng thú, gã bạn kia được thể lấn tới “chém gió” tưng bừng khoe sự hiểu biết của mình trong thế giới chat sex và kể về những vụ oái oăm mà gã và những người bạn trên Paltalk từng tạo ra khiến những cô nàng chuyên “show hàng” cũng khiếp vía khi xác định đi khách thực sự.
Gã chẳng ngại ngần tiết lộ rằng, bản thân gã có sở thích “bạo dâm” nên gã đã chi một số tiền nho nhỏ để “câu kéo” những cô nàng có ngoại hình hấp dẫn để thực hiện “sở thích’ của mình khiến cô nàng kia phải bỏ cả của chạy lấy người sau cuộc truy hoan với gã để kiếm tiền.
Chưa hết, gã còn cười hô hố nói rằng gã có hẳn một “đội” có chung sở thích giống mình và thấy “tự hào” khi làm đến ngay cả gái mại dâm còn phải “xách quần” chạy”…
Nghe những câu chuyện của gã bạn Paltalk và mặc dù chỉ tham gia vào thế giới của những kẻ bệnh hoạn có niềm đam mê thích “thị dâm” thông qua việc chat sex với nhau, tôi thực sự choáng váng và không khỏi rung mình với cách mà những người trẻ tuổi đang tự phung phí thời gian, tiền bạc của mình để chạy theo những cảm giác ảo ở trên mạng Internet. Đáng buồn hơn là những kiểu “bán dâm trên mạng” của những cô gái trẻ càng làm tôi sốc hơn khi họ sẵn sàng bán rẻ xác thịt của chính mình để mua vui cho những kẻ bệnh hoạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét