Blogger news

Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013

Nhật ký "những tháng ngày tội lỗi" thịt hai em teen 9x

Được đăng lên một blog bài viết được cho là nhật ký đi “phang hàng” của một 9X đời đầu thu hút sự chú ý của khá nhiều người bởi sự mô tả khá chân thực và sốc của người viết. Mời các bạn cùng theo dõi

Từ trước đến nay, bây giờ đã 23 tủi đầu, tớ toàn đi chơi với bồ thui (hàng ngon) chứ chả bao giờ nghĩ đến hàng họ ngoài đường cả . Vừa ko có hứng thú, vừa mất tiền, lại nguy hiểm nhất là mang bệnh vào người thì bỏ mịa …

Hai em này rất teen và đang là học sinh cấp 3 (Ảnh minh họa)

Nhưng hôm trước nói thật là nứng quá . Bồ đá đã được 3 tháng rùi (nhục vl ), bồ mới thì dữ như con bò không cho làm gì cả, đis mẹ nó. Xem phim sexxx hoài cũng chán, mà mình thì ko thích sóc lọ. Theo mấy thằng bạn ra quán game chơi xong mấy trận war thì thấy máy thằng bên cạnh đang vào show14.net có mấy phim hay vãi chưởng. Bực mình quá. Tui vào nick Y!M thấy toàn bạn bè lịch sự, chắc chả ai muốn tán cái chuyện đó với mình đâu. Vào roomchat coi thế nào!

Vừa vào đến room Hà Nội 4 thì gặp 1 cái nich nghe cực khiêu gợi girl…..9x!! Tất nhiên là đéo để cho nó thoát. Nhảy ngay vào nick tán :

- Em ơi nick nghe hay quá cho làm quen cái! :X
- ok
- …..
- Thôi vào việc luôn đi anh!
Mình còn giả ngây  ):
- Việc gì?
- Hi chứ anh vào room chat với nick em để chat thui sao.
- uhm anh hỉu rùi nhưng mà như thế nào đây? ^^
- em đang có việc cần tiền gấp, anh cho em 500k em sẽ phục vụ anh 1h.
Mẹ, đúng là cái loại phò, nói chả ngượng gì cả  . Check lại ví thấy có 600k + cái thẻ ATM còn 2tr tiền bảo dưỡng xe ông già cho, nghĩ là cũng chả có gì. Suy nghĩ 1 lúc đẻ thật sự an toàn về an ninh cho mình, tớ hỏi lại:
- em ở đâu?
- anh đến cầu Đông Tác có nhà nghỉ Hoàng yến 2, em sẽ đón anh ở đó.
- ok, số ĐT của em là gì?
- 09…..


Tất nhiên tôi ko để thằng nào có thể úp sọt tôi cả. Nghe mấy cái chuyện nghe hoài rùi, ko cảnh sao được :-”. Tôi lấy xe phóng đến cái nhà nghỉ Hoàng yến 2 đó trước giờ hẹn khoảng 30p, xem xét địa hình ôtô có vào được ko. OK, tui chạy về nhà cất xe, rút tiền, để hết giấy tờ ở nhà, chỉ mang theo tiền và di động thui, giắt thêm con dùi cui bấm vào túi rùi bắt taxi đến đó…Nguồn show14.net

Đến nhà nghỉ, tui ko thuê phòng vội mà ngồi trong nhà nghỉ, kêu nó bán cho lon bia rùi gọi em đến, em nó hỏi mình mặc đồ gì, tui nói rùi đợi em nó vào. Phê luôn, da trắng, gầm cao máy thoáng, mặc cái áo bầu và quần đùi. Tóc em nó hơi đỏ, mặt xinh, môi mỏng. 9 điểm cho bề ngoài 


Nguồn show14.net
Em nó thuê phòng rùi hai anh em lên. Thế là yên tâm ko bị úp sọt nữa  . Tui móc ví ra đưa em nó luôn 500k, theo như em nó nói đã gồm tiền phòng. Bo thêm 50k nữa. Em nó xin rùi cất vào túi. Tui dặn em nó tắt ĐT đi, vừa đỡ cụt hứng, vừa tránh bị em nó phone ra ngoài cho đồng bọn. Xong, khóa trái cửa vào…

Em nó ngồi xuống, lúc này mình đang đứng, nhìn thấy hết cặp (  .  )(  .  ) của em nó. Nhọn nhọn hồng hồng đúng là teen, nhưng mà đã tay lắm. Tui ôm lấy em nó, tay bóp mồm mút. Em nó đẩy ra bảo anh em mình đi tắm. OK thui. Tui còn lịch sự bảo để anh cởi quần áo cho em. Hehe, con bé này có bộ xi` lip hay quá, màu hồng có hình con bướm ở trước làm mình nứng c quá  . Mình nhẹ nhàng cởi hết ra. Ngắm cái, chỉ có mỗi cái tật là bụng em nó 3 ngấn thui. Mông có 1 vêt thâm nhưng ko sao. Da trắng  .

Mình với em nó vào tắm. Em nó có vẻ thích. Nó xịt nước vào đầy người tui, tung tăng lắm . Lúc bôi xà phòng, em nó cố tình nghịch cho thằng ku nhà tui căng hết lên. Tui tức mình lấy 2 tay nhéo nhẹ 2 đầu (  . )(  . ) em nó. Tắm xong rùi ...nguồn  show14.net...2 đứa ôm nhau ra giường nằm. Chưa thể chơi ngay được. Tui hỏi em nó mấy điều và khai thác được: em nó 91, học trường Trương Định, bố mẹ bỏ nhau, có bà chị kết nghĩa làm nghề này nên nó học theo (đêk tin). Tui an ủi xã giao mấy câu rùi vào việc  .



Trước tiên là hun em nó 1 cái mồm xinh thế kia. Liếm lưỡi nhau tí nào. 2 cái lưỡi vờn nhau thích quá, em nó cứ khúc khích rùi ưỡn ẹo cái hông cái mông làm mình “căng”. Rùi cho nó nằm trên, theo phản xạ của cave hay sao ấy, nó cắn nhẹ vào tai làm mình nhột quá  , rùi nó liếm xuống ngực, rún, rùi đến lúc nó ngoạm thằng pé của mình vào. Nó chỉ ngậm được chút phần đầu thui, thế là phê rùi, mình ôm đầu nó đẩy mạnh vào làm nó “khạc” 1 cái luôn. Khổ thân  . Mình bảo nó liếm xuống bìu rùi liếm xuống đ. Lúc đầu em nó bảo bẩn, mình bảo tắm sạch rùi còn gì. Thế là nó miễn cưỡng liếm, nhột quá zời ơi   .

Đến lúc sắp ra mình giật thằng bé ra khỏi mồm nó rùi quất nó xuống, mình chơi lại bài cắn tai, liếm cổ bí kíp của mình. Kon bé rên hay quá luôn. Mình bú liếm càng mạnh nhất là ở phần (  .  )(  .  ) của nó. Nghĩ đến ngày xưa hay thổi sáo cho bồ, tui lại thò xuống liếm hai bên mép (!) nó. Con bé ra nước òng ọc luôn, thế là mình nhét ngón tay vào ngoáy. Chả con nào chịu được chiêu này đâu, có kon còn nghiện ngón tay hơn là trym vì nó … ngoáy hehe.

Đến lúc con bé đã ra đẫm tay mình và giường rùi mình rút ra cho nó nghỉ. Nó thở phào, nằm vừa thở vừa rên. Tội nghiệp, mấy phút sau cả 2 đứa hoàn hồn lại. Con bé mút mút thằng bé vài cái nữa rùi đút bao vào cho mình. Mình bảo nó cưỡi ngựa. Con pé ngồi lên ngoáy 36 kiểu tứ phương 8 hướng làm mình suýt ra mấy lần. Sau cùng mình dùng các chiêu khác như “vác cày qua núi”, “la hán đẩy xe bò”. Quật chán tui bảo nó nằm ngửa ra, 2 chân khép thật chặt. Lìn đã khít mà 2 chân lại khép chặt nên tui ra rất nhanh. Xịt vào bụng nó, con bé thích thú xoa xoa ra người rùi lấy khăn giấy lau đi.


Tui nhìn đồng hồ, em nó cho 1h mà đã hết 40p. Không được chậm trễ, tui vào rửa sạch trym rùi ra bảo con bé thổi kèn típ. Nó xoay người ra đủ kiểu. Chỉ riêng cái bú này mà đã 5, 6 tư thế rùi. Rùi lần này chơi luôn kiểu “thiên lôi nhổ củ cái”, nhấc chân nó để lên vai, cho nó banh ra hết cỡ rùi dút và ngoáy. Lần thứ 2 nên khó ra quá, tui lại bảo em nó khép chặt chân. sau 5p em nó khép chân tui xịt lần 2  .


Hai đứa còn nằm 1 lúc nữa, em nó bảo có số ĐT rùi, cần thì cứ gọi. Nếu thích em nó có thể gọi đứa khác trong trường đến  . Thế mới thấy học sinh bây giờ quá ư là…Vào rửa sạch thằng pé rùi mặc quần áo, tui gọi 1 xe taxi đến tận cửa nhà nghỉ rùi lên xe đưa em nó về tận nơi. Cũng gần đó thui. Sở dĩ đi taxi là vì tránh bị úp sọt, 1 nhát vào đầu thì toi cơm  .

Sau lần đó tui có gọi 1 em khác bạn của em ấy đến, lần này mới là lần tui thật sự phê. Mời các bạn đón đọc típ phần sau của tui nhé!  

Đón xem phần 2 tại : http://www.show14.net/




0 nhận xét:

Đăng nhận xét