Blogger news

Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Clip một phụ nữ bị làm nhục trên phố gây phẫn nộ

Đoạn clip một bà mẹ bị 4 phụ nữ lột truồng trên phố ngay trước mặt con nhỏ khiến cư dân mạng Trung Quốc vô cùng phẫn nộ. 

Xuất hiện trên trang mạng 56.com của Trung Quốc, clip ghi lại hình ảnh một phụ nữ bị 4 phụ nữ khác xông vào đánh đập, lột truồng và ném phân vào người ngay trên đường phố ở thành phố Lan Châu, Trung Quốc. Vụ đánh hội đồng này được cho là xuất phát từ ghen tuông. 

Điều khiến cư dân mạng sôi sục và bức xúc là người phụ nữ trên bị làm nhục trước mặt một bé gái (được cho là con gái của nạn nhân), khiến em bé khóc thét. Hơn thế nữa, dù sự việc bất bình diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường và nhân viên an ninh nhưng không ai đứng ra can ngăn.


 Người phụ nữ bị làm nhục ngay trước mặt con nhỏ. 

Một thành viên bình luận trên trang mạng Liba: "Thật quá đáng. Tại sao không ném phân vào người đàn ông ngoại tình ấy. Phụ nữ Trung Quốc luôn suy nghĩ rằng khi một người đàn ông có "bồ nhí", thì cô bồ đó luôn là kẻ trơ trẽn và rẻ tiền, trong khi người chồng của họ vô tội".  

Một viên khác cho rằng: "Một người tốt đáng nhẽ ra đã không cư xử như vậy với một đứa trẻ. Mặc dù những người kia không đánh cháu bé nhưng gây lộn trước mặt đứa nhỏ thì quả là một hành động đáng khinh bỉ hơn nhiều". 

"Nghe cháu bé gào thóc thật đáng thương. Những chuyện như thế này có thể sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý của đứa trẻ. Người lớn gây ra lỗi chứ đứa trẻ có tội tình gì. 4 bà vợ kia thì quá hung hăng. Làm như vậy là làm nhục người khác, là phạm pháp..." - một bạn đọc viết. 

Một ý kiến khác cũng bày tỏ bức xúc: "Nếu tôi chứng kiến vụ việc như thế, chắc chắc tôi sẽ lao vào can ngăn... Người đàn bà ngoại tình thật đáng trách, nhưng người đàn ông lăng nhăng thì còn đáng bị trừng phạt hơn"

Xem clip :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét