Blogger news

Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013

Clip: Học sinh cấp 2 phê thuốc lào gây sock


Clip một nhóm học sinh cấp 2 tụ tập "học đòi" rít và phê theo khói thuốc lào đang gây xôn xao trên mạng.

Clip này có tiêu đề "Học sinh cấp 2 phê thuốc lào" được đăng tải lên Youtube vào ngày 1/4 bởi thành viên có nickname SangsTV. Mở đầu clip là hình ảnh một cậu học sinh mặc áo trắng đồng phục, vẫn đeo khăn quàng đỏ phê thuốc lào đến nỗi ngồi không vững và ngã lộn cổ xuống bụi rậm, phải nhờ đám bạn đang đứng tụ tập quanh đó kéo lên.
Ảnh cắt từ clip

Xem xong clip này, không ít bạn trẻ tỏ ra ngạc nhiên trước thói đua đòi của nhóm học sinh này. Thành viên Thu Thuy bình luận: "Mới học cấp 2 mà các em này đã học đàn đúm học đòi hút thuốc lào. Học gì không học toàn học những cái không hay".
Thành viên So Sad chia sẻ trên Facebook: "Phê.... đổ như điếu. Ông để thằng châm rồi rít. Mình tới ĐH năm nhất mới biết cái trò này".
Cuối năm 2012, cư dân mạng được phen xôn xao trước đoạn clip quay cảnh một "teen girl" ngồi trên bãi cỏ bên vệ đường ở Hà Nội, cầm điếu cày thuốc lào và rít liên hồi như dân chơi thứ thiệt. Trào lưu hút thuốc lào và "chém gió" được không ít bạn trẻ hưởng ứng và tự xem đó một lối thể hiện phong cách và bộc lộ cá tính "khác người" của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét